CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VẬN TẢI HÀNG HẢI ĐÔNG LONG

  • Địa chỉ: 49/68 Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84)056 4579999
  • Website: https://donglonggroup.com/
  • E-mail: lienhe@donglonggroup.com

  • Shape

    Hơn 800 phần quà được trao gửi đến các gia đình thuyền viên dịp Tết Trung thu

    Img 20240918 092746

    Dịp Tết Trung thu năm nay, Tập đoàn Đông Long đã trao gửi hơn 800 phần quà đến với các gia đình thuyền viên trên khắp cả nước. Mỗi món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là cả tấm lòng mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn gói ghém, dành tặng cho các cháu thiếu nhi.

     

     

    Cháu bé bị dị tật bẩm sinh mừng vui khi nhận được quà từ Tập đoàn Đông Long.

     

    Những ngày vừa qua, nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Bắc phải gánh chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi). Bão lũ, sạt lỡ… đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm người dân bất hạnh, gây ra bao cảnh đau thương, mất mát, tang tóc và trở thành một nỗi ám ảnh với đồng bào.

    Cùng với đồng bào cả nước, Tập đoàn Đông Long cũng đã góp chút sức mọn để sẻ chia, hỗ trợ bà con Nhân dân ở những vùng bị ảnh hưởng bão Yagi. Mong rằng, những gia đình bị thiệt hại do bão Yagi sẽ có thêm chút điều kiện và sức mạnh tinh thần để sớm vượt qua được cơn bĩ cực.

    Bên cạnh việc chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng của cơn bão số 3, vào dịp Tết Trung thu năm nay, dù gặp nhiều khó khăn trong công việc vận chuyển do nhiều nơi bị ngập nước, đường sá hư hỏng…, nhưng Tập đoàn Đông Long vẫn cố gắng “vượt nắng thắng mưa” để mang những phần quà đến trao gửi cho các cháu thiếu nhi.

    Theo đó, hơn 800 phần quà đã được Tập đoàn Đông Long trao gửi đến các gia đình thuyền viên. Mỗi món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là cả tấm lòng mà Tập đoàn gói ghém, gửi đến các cháu thiếu nhi. Thông qua đó, Bạn Lãnh đạo Tập đoàn Đông Long mong mỏi được mang đến niềm vui cho các cháu, tiếp thêm động lực tinh thần để các cháu cố gắng phấn đấu, học tập và rèn luyện tốt hơn.

     

     

    Thật ấm áp, vui mừng khi thấy các cháu thiếu nhi chia nhau chiếc bánh Trung thu.

     

    Nhìn hình ảnh các cháu cùng nhau chia sẻ những chiếc bánh mà không ít người trong Tập đoàn đã rơm rớm nước mắt, mừng vui vì đã làm được điều nhỏ bé nhưng có ý nghĩa. Không chỉ vậy, thông qua việc trao quà Trung thu, Ban Lãnh đạo cũng được hiểu thêm về gia cảnh của nhiều thuyền viên trong Tập đoàn Đông Long.

     

     

    Img 20240918 092750 Img 20240918 092748 Img 20240918 092746 Img 20240918 092744

    Một số hình ảnh vui tươi của các cháu thiếu nhi khi nhận quà từ Tập đoàn Đông Long.

     

    Đó là sự cố gắng không biết mệt mỏi qua báo tháng ngày lênh đênh trên biển khơi của những chàng thủy thủ, để mang về cơm no áo ấm cho những hậu phương thuyền viên. Đó là những người chồng khi hạnh phúc chưa tròn đầy phải đã vội vã lên tàu, để tìm kiếm tương lai và có điều kiện chăm lo cho con bị dị tật bẩm sinh.

    Hình ảnh cháu bé bị dị tật bẩm sinh mừng vui khi được nhận quà từ Tập đoàn Đông Long, nhưng không thể thổ lộ thành lời… thật sự đã khiến nhiều người xúc động và tiếp thêm động lực to lớn để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Đông Long cố gắng hơn nữa nhằm tạo công ăn việc làm ổn định cho các thuyền viên. Tập đoàn Đông Long luôn mong mỏi và tin tưởng có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho các thuyền viên yên tâm ra khơi.

    Phòng TT

    Leave a Comment

    Your email address will not be published. Required fields are marked*